- 009Thanyalak
- Posts : 17
Join date : 2022-06-19
009 ธัญญาลักษณ์ ขันหอม CLT+MI
Thu Jun 30, 2022 2:26 pm
นางสาวธัญญาลักษณ์ ขันหอม
รหัสนิสิต 62010513009
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายประถม)
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences (MI))
Unit School Topic: Classroom language
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://drive.google.com/file/d/1FPtEGTZ51IfBbU8mw2LiQn9m5BHJwThi/view?usp=sharing
(MI: Musical Intelligence, Bodily Kinesthetic Intelligence, Linguistic intelligence)
Mechanical Practice
Link: https://drive.google.com/file/d/1YwVhdR_Sxiq_EX5Kqfg0UuoQx1f6_HyI/view?usp=sharing
(Linguistic Intelligence, Bodily Kinesthetic Intelligence, Intrapersonal Intelligence)
Meaningful Practice
Link: https://drive.google.com/file/d/1qEBvYuTgyWQ3KdKWRvsrGqWH20hEjeVZ/view?usp=sharing
(Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
Communicative Practice
Link: https://drive.google.com/file/d/1lbXOZs7Fe4e24I31Dj_Jdqjic_Cirdlf/view?usp=sharing
(Visual-Spatial Intelligence, Linguistic Intelligence)
Lesson Plan: https://drive.google.com/file/d/1PXpjA2wsIliKfotvED0MNTaEOEkVrth2/view?usp=sharing
สื่อ Powerpoint: https://drive.google.com/drive/folders/1OVyHqhnUJfIHTxApsc6-4ceF9-1U_k3M?usp=sharing
Link รวม: https://drive.google.com/drive/folders/1f5NiQGhEa8E7q449VS1LlEkjnsJlOCqT?usp=sharing
รหัสนิสิต 62010513009
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายประถม)
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences (MI))
Unit School Topic: Classroom language
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://drive.google.com/file/d/1FPtEGTZ51IfBbU8mw2LiQn9m5BHJwThi/view?usp=sharing
(MI: Musical Intelligence, Bodily Kinesthetic Intelligence, Linguistic intelligence)
Mechanical Practice
Link: https://drive.google.com/file/d/1YwVhdR_Sxiq_EX5Kqfg0UuoQx1f6_HyI/view?usp=sharing
(Linguistic Intelligence, Bodily Kinesthetic Intelligence, Intrapersonal Intelligence)
Meaningful Practice
Link: https://drive.google.com/file/d/1qEBvYuTgyWQ3KdKWRvsrGqWH20hEjeVZ/view?usp=sharing
(Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
Communicative Practice
Link: https://drive.google.com/file/d/1lbXOZs7Fe4e24I31Dj_Jdqjic_Cirdlf/view?usp=sharing
(Visual-Spatial Intelligence, Linguistic Intelligence)
Lesson Plan: https://drive.google.com/file/d/1PXpjA2wsIliKfotvED0MNTaEOEkVrth2/view?usp=sharing
สื่อ Powerpoint: https://drive.google.com/drive/folders/1OVyHqhnUJfIHTxApsc6-4ceF9-1U_k3M?usp=sharing
Link รวม: https://drive.google.com/drive/folders/1f5NiQGhEa8E7q449VS1LlEkjnsJlOCqT?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 548
Join date : 2022-06-03
Re: 009 ธัญญาลักษณ์ ขันหอม CLT+MI
Mon Jul 04, 2022 7:02 am
1. นี่มัน Unit myself Topic personal information Name ไหม เดือนแรกก็เข้าป่าซะแล้ว เดือนต่อไปรอดไหม
2. สอน ป.1 เจอหิน ไม่ไหวก็บอก 55
3. พูดน้อยๆ ทำกิจกรรมเยอะๆ เน้นเกม ร้อง เต้น เป็นหลัก
4. ฟัง -พูด ยังไม่เขียน สื่อสารในห้องให้รุ้เรื่องก่อน
5 เก็บเด็กให้ครบสายตาต้องไว เด็้ฏผู้ชายเขีียนอะไรก็ไม่รู้เธอไม่เห็น ห้ามเซ่อ เรียกชื่อจำชื่อให้ได้ทุกคน
6. เก็บมุมกล้องเพิ่มมากขึ้นขอดูเด็ก อยากดูเด็กทีละคนๆ
Mecha
1. ไม่มีความจำเป็นต้องพูด L1 และไม่จำเป็นต้องพููด L 2 มาก
2. ดูทรงแล้วเด็กยังรับไม่ไหวเท่าไร น่าจะยังไม่รุ้เรื่อง สู้ต่อไปศึกปัญหาและแก้ไขไปเรื่อยๆ หาวิดิโอตัวอย่างมาให้เด็กดูหรือครูทำให้ดู
ป.1 จะวิจัยเรื่องอะไร คิดไว้เลยนะ งานเข้าแล้ว
MP
มันเป็นกลุ่มตรงไหน ฉันไม่เห็นช่วยจัดการให้ชัดเจนหน่อย
แพนกล้องทำเป็นไหม
CP
แทนที่จะให้เด้กพูดทักทาย วาดรูปโรงเรียนซะงั้น แล้วก็เขียนไม่รู้จะให้ลอกอะไร
มันเพี๊ยนตั้งแต่วิเคราะห์ text กิจกรรม CP จึงเข้าป่า
A- .ให้กำลังใจแล้วกันถูกหวยได้สอน ป.1
2. สอน ป.1 เจอหิน ไม่ไหวก็บอก 55
3. พูดน้อยๆ ทำกิจกรรมเยอะๆ เน้นเกม ร้อง เต้น เป็นหลัก
4. ฟัง -พูด ยังไม่เขียน สื่อสารในห้องให้รุ้เรื่องก่อน
5 เก็บเด็กให้ครบสายตาต้องไว เด็้ฏผู้ชายเขีียนอะไรก็ไม่รู้เธอไม่เห็น ห้ามเซ่อ เรียกชื่อจำชื่อให้ได้ทุกคน
6. เก็บมุมกล้องเพิ่มมากขึ้นขอดูเด็ก อยากดูเด็กทีละคนๆ
Mecha
1. ไม่มีความจำเป็นต้องพูด L1 และไม่จำเป็นต้องพููด L 2 มาก
2. ดูทรงแล้วเด็กยังรับไม่ไหวเท่าไร น่าจะยังไม่รุ้เรื่อง สู้ต่อไปศึกปัญหาและแก้ไขไปเรื่อยๆ หาวิดิโอตัวอย่างมาให้เด็กดูหรือครูทำให้ดู
ป.1 จะวิจัยเรื่องอะไร คิดไว้เลยนะ งานเข้าแล้ว
MP
มันเป็นกลุ่มตรงไหน ฉันไม่เห็นช่วยจัดการให้ชัดเจนหน่อย
แพนกล้องทำเป็นไหม
CP
แทนที่จะให้เด้กพูดทักทาย วาดรูปโรงเรียนซะงั้น แล้วก็เขียนไม่รู้จะให้ลอกอะไร
มันเพี๊ยนตั้งแต่วิเคราะห์ text กิจกรรม CP จึงเข้าป่า
A- .ให้กำลังใจแล้วกันถูกหวยได้สอน ป.1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum