052 นายสิรภพ เทพจั้ง (CLT+MI)
Thu Jun 30, 2022 2:18 am
นายสิรภพ เทพจั้ง
รหัสนิสิต 62010513052
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนหลักเมืองมหาสารคาม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT (Communicative Language Teaching)
Unit: School Day Topic: Subject
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
https://drive.google.com/file/d/1K6Ql1s-WKtAmbDnxiIa2HYPHz46JJMDu/view?usp=sharing
Mechanical Practice: Over and under
(Multiple Intelligences: Linguistic intelligence, Visual – spatial intelligence, Bodily kinesthetic intelligence)
https://drive.google.com/file/d/1927NZVw44Keh2O_R9_PzSPJFpNGqD9g4/view?usp=sharing
Meaningful Practice: Plickers
(Multiple Intelligences: Linguistic intelligence, Visual – spatial intelligence, Interpersonal intelligence)
https://drive.google.com/file/d/1VDEV-b_3YsIk1NyrQwsNmfwH10sHXjQM/view?usp=sharing
Communicative Practice: Survey
(Multiple Intelligences: Linguistic intelligence, Interpersonal intelligence)
https://drive.google.com/file/d/1kAp_fzFi5LWsG7zPKWvUTCF6kEB6ET3U/view?usp=sharing
Lesson Plan: https://drive.google.com/file/d/1xDfN8fZBc4mNwAAt82PCvKP94mg5Dn0z/view?usp=sharing
รวมไฟล์VDO: https://drive.google.com/drive/folders/1FJn9bgZIf-5iOr5OFUpNfnlAH-Eux9vI?usp=sharing
รหัสนิสิต 62010513052
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนหลักเมืองมหาสารคาม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT (Communicative Language Teaching)
Unit: School Day Topic: Subject
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
https://drive.google.com/file/d/1K6Ql1s-WKtAmbDnxiIa2HYPHz46JJMDu/view?usp=sharing
Mechanical Practice: Over and under
(Multiple Intelligences: Linguistic intelligence, Visual – spatial intelligence, Bodily kinesthetic intelligence)
https://drive.google.com/file/d/1927NZVw44Keh2O_R9_PzSPJFpNGqD9g4/view?usp=sharing
Meaningful Practice: Plickers
(Multiple Intelligences: Linguistic intelligence, Visual – spatial intelligence, Interpersonal intelligence)
https://drive.google.com/file/d/1VDEV-b_3YsIk1NyrQwsNmfwH10sHXjQM/view?usp=sharing
Communicative Practice: Survey
(Multiple Intelligences: Linguistic intelligence, Interpersonal intelligence)
https://drive.google.com/file/d/1kAp_fzFi5LWsG7zPKWvUTCF6kEB6ET3U/view?usp=sharing
Lesson Plan: https://drive.google.com/file/d/1xDfN8fZBc4mNwAAt82PCvKP94mg5Dn0z/view?usp=sharing
รวมไฟล์VDO: https://drive.google.com/drive/folders/1FJn9bgZIf-5iOr5OFUpNfnlAH-Eux9vI?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 548
Join date : 2022-06-03
Re: 052 นายสิรภพ เทพจั้ง (CLT+MI)
Sun Jul 03, 2022 8:22 am
1.รองเท้าผิดระเบียบ
2. อย่าใช้พิมพ์ใหญ่
3. ตั้งสติสอนเด็กเล็กคิดว่าเขาจะตอบคำถาม 2 ข้อมาตรฐานสากลlead in เธอได้ไหม ฉันว่าเเอาแค่ร้องเต้นตามวิดิโอก็ไม่รุ้ว่าเธฮจะยั่วอารมณ์ build เด็กได้ไหม
อย่าทำอะไรยากเกินเด็กศึกษาการสอนเด็กเล็กเยอะๆ
4. ฝึกอ่านเยอะๆ text 2 ถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืน ค่อยๆป้อน
Mecha
ไม่ต้องทำหน้าห้อง ทำเป็นแถวพร้อมกัน ไม่มีใครว่างงาน ครูควบคุมให้ได้
ฝึกใหม่ CM อ่อน
ถ่ายวิดิโอเปลี่ยนมุม ครูอยู่ไหน
MP
1. ไม่เห็นการทำงานกลุ่มเห็นจออย่างเดียว
2. ไม่เห็นว่าเด็ฏอ่านอะไร หนังสือมีไหม
3. ไม่มีการทำงานร่วมกัน จับเด้กมานั่งอบบไม่มีเป้าหมายใดๆ
4. ถ่ายวิดิโอไม่ผ่าน
CP
เห็นขั้นตอน แต่ขั้นฝึกควรเดินช่วยเหลือไม่ใช่ประเมิน
ต้องให้เด็ก ออกพูดทีละคู่ครูยืนข้างหลังประเมินพูด ไม่ใช่ประเมินเขียน
วัดตามจุดประสงค์ ศึกษาขั้นตอนกิจกรรม ขั้นไหน circulate scaffold ขั้นไหน performance วัดตอนไหนวัดอะไร
A- เดือนหน้ถ้ายังถ่ายวิดิดอไม่เป็นก็คงต้องจัดการตามที่เห็น
รองเท้าแม้เธออยากใส่มากๆ ไม่ใส่ต้องตายแน่ๆ ก็อย่าใส่วันถ่ายวิดิโอเพิ่งเห็นเธอนี่แหละนะเรื่องรองเท้า อย่าให้เจอในวิดิโอ
เสื้อชมรมที่เป็นเสื้อเชิตเห็นว่าสุภาพอนุญาตแต่ยืดไม่โอเค
2. อย่าใช้พิมพ์ใหญ่
3. ตั้งสติสอนเด็กเล็กคิดว่าเขาจะตอบคำถาม 2 ข้อมาตรฐานสากลlead in เธอได้ไหม ฉันว่าเเอาแค่ร้องเต้นตามวิดิโอก็ไม่รุ้ว่าเธฮจะยั่วอารมณ์ build เด็กได้ไหม
อย่าทำอะไรยากเกินเด็กศึกษาการสอนเด็กเล็กเยอะๆ
4. ฝึกอ่านเยอะๆ text 2 ถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืน ค่อยๆป้อน
Mecha
ไม่ต้องทำหน้าห้อง ทำเป็นแถวพร้อมกัน ไม่มีใครว่างงาน ครูควบคุมให้ได้
ฝึกใหม่ CM อ่อน
ถ่ายวิดิโอเปลี่ยนมุม ครูอยู่ไหน
MP
1. ไม่เห็นการทำงานกลุ่มเห็นจออย่างเดียว
2. ไม่เห็นว่าเด็ฏอ่านอะไร หนังสือมีไหม
3. ไม่มีการทำงานร่วมกัน จับเด้กมานั่งอบบไม่มีเป้าหมายใดๆ
4. ถ่ายวิดิโอไม่ผ่าน
CP
เห็นขั้นตอน แต่ขั้นฝึกควรเดินช่วยเหลือไม่ใช่ประเมิน
ต้องให้เด็ก ออกพูดทีละคู่ครูยืนข้างหลังประเมินพูด ไม่ใช่ประเมินเขียน
วัดตามจุดประสงค์ ศึกษาขั้นตอนกิจกรรม ขั้นไหน circulate scaffold ขั้นไหน performance วัดตอนไหนวัดอะไร
A- เดือนหน้ถ้ายังถ่ายวิดิดอไม่เป็นก็คงต้องจัดการตามที่เห็น
รองเท้าแม้เธออยากใส่มากๆ ไม่ใส่ต้องตายแน่ๆ ก็อย่าใส่วันถ่ายวิดิโอเพิ่งเห็นเธอนี่แหละนะเรื่องรองเท้า อย่าให้เจอในวิดิโอ
เสื้อชมรมที่เป็นเสื้อเชิตเห็นว่าสุภาพอนุญาตแต่ยืดไม่โอเค
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum