- 033napatthapa
- Posts : 14
Join date : 2022-06-26
033 ณภัทราภา นามลุน (Speaking + Game)
Sat Dec 31, 2022 9:13 am
นางสาวณภัทราภา นามลุน
รหัสนิสิต 62010513033
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการร้อยเอ็ด
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการพูด (Speaking Skills)
Unit: Science & Technology Topic: Everyday Appliances
Pre-speaking: Game + Text 1-3
https://youtu.be/VGdf_aOVFGU
While-speaking 1: Lab ging
https://youtu.be/ubgOQzjryi8
While-speaking 2: Impromptu speech
https://youtu.be/5lSzzYkY3M4
Post-speaking: 4 corners
https://youtu.be/u6E74lcKTEw
Lesson Plan:
https://drive.google.com/file/d/1MNdnujZoBwI5IaTVkSGOoFUNpJQcqdci/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 62010513033
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการร้อยเอ็ด
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการพูด (Speaking Skills)
Unit: Science & Technology Topic: Everyday Appliances
Pre-speaking: Game + Text 1-3
https://youtu.be/VGdf_aOVFGU
While-speaking 1: Lab ging
https://youtu.be/ubgOQzjryi8
While-speaking 2: Impromptu speech
https://youtu.be/5lSzzYkY3M4
Post-speaking: 4 corners
https://youtu.be/u6E74lcKTEw
Lesson Plan:
https://drive.google.com/file/d/1MNdnujZoBwI5IaTVkSGOoFUNpJQcqdci/view?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 548
Join date : 2022-06-03
Re: 033 ณภัทราภา นามลุน (Speaking + Game)
Wed Jan 11, 2023 7:23 am
1. ดูหน่อยเด็กหลังห้องเล่นโทรศัพท์
2. อยากรู้ว่าทำไมต้องแปล ฝีมือมีแค่นี้หรือ จัดการกับเด้กไม่ได้ ใจร้อน ไม่รักเด็ก
3. เด็กอ่านไม่ออกหนังสือก็ไม่มี
While 1
1. หน้าครูอยู่ตรงไหน ฉันยังไม่เห็นเลย
2. อยากได้ยินเสียงตอนเด็กทำกิจกรรม ซูมให้ดูหน่อย
While 2
ให้เวลาเตรียมมากขึ้น น่าจะลดการอ่าน สคริบลง
หรือ train CS
post
เข่นกันให้เวลา เครียม
B+
2. อยากรู้ว่าทำไมต้องแปล ฝีมือมีแค่นี้หรือ จัดการกับเด้กไม่ได้ ใจร้อน ไม่รักเด็ก
3. เด็กอ่านไม่ออกหนังสือก็ไม่มี
While 1
1. หน้าครูอยู่ตรงไหน ฉันยังไม่เห็นเลย
2. อยากได้ยินเสียงตอนเด็กทำกิจกรรม ซูมให้ดูหน่อย
While 2
ให้เวลาเตรียมมากขึ้น น่าจะลดการอ่าน สคริบลง
หรือ train CS
post
เข่นกันให้เวลา เครียม
B+
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|