- 067Wipawadee Thongta
- Posts : 14
Join date : 2022-06-30
067 นางสาววิภาวดี ทองทา (Speaking + Storytelling)
Sat Dec 31, 2022 2:04 am
นางสาววิภาวดี ทองทา 62010513067
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนผดุงนารี
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการพูด
Unit: Myself
Topic: Personal Information
Pre- speaking (Lead-in,Text1,Text2,Text3)
https://youtu.be/ZqMxADux7k4
While-speaking 1: Think pair share
https://youtu.be/S_v5LzR6YNQ
Speaking strategy: Cooperating with Peers + While-speaking 2: Simulation
https://youtu.be/mgFXUFhkYvs
Post-speaking: Pyramid Discussion
https://youtu.be/jOeWi0YuUj4
Lesson Plan:
https://drive.google.com/drive/folders/1_VEansLdS7e5DoPRgu_3Y4EkZiBenGcV?usp=sharing
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนผดุงนารี
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการพูด
Unit: Myself
Topic: Personal Information
Pre- speaking (Lead-in,Text1,Text2,Text3)
https://youtu.be/ZqMxADux7k4
While-speaking 1: Think pair share
https://youtu.be/S_v5LzR6YNQ
Speaking strategy: Cooperating with Peers + While-speaking 2: Simulation
https://youtu.be/mgFXUFhkYvs
Post-speaking: Pyramid Discussion
https://youtu.be/jOeWi0YuUj4
Lesson Plan:
https://drive.google.com/drive/folders/1_VEansLdS7e5DoPRgu_3Y4EkZiBenGcV?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 548
Join date : 2022-06-03
Re: 067 นางสาววิภาวดี ทองทา (Speaking + Storytelling)
Mon Jan 09, 2023 6:52 am
1. เสื้อคับไปหรือเปล่าครู
2. อยากดูเด็กไม่อยากดุจอ
3. มีหนังสือเรียนไหม ใช้หน่อยขอร้อง
While 1
1.ขยับโต๊ะชิดกันใช้โต๊ะ 2 ตัว
2. ไม่เหนขั้นตอนใดๆ
3. เดาตอบไม่อ่านใดๆ โฮ้ยงึดหลายเด้อ
While 2
ไม่เห็นขั้นเตรียม
ไม่ใช่ simulation ควรศึกษาดีๆ
ไม่เห็นบรรยากาศห้อง ถ่ายวิิดิโอไม่เป็น
Post
เดินให้คะแนนด้วย ไหวไหมไม่จัดหน้าชั้น
A-
2. อยากดูเด็กไม่อยากดุจอ
3. มีหนังสือเรียนไหม ใช้หน่อยขอร้อง
While 1
1.ขยับโต๊ะชิดกันใช้โต๊ะ 2 ตัว
2. ไม่เหนขั้นตอนใดๆ
3. เดาตอบไม่อ่านใดๆ โฮ้ยงึดหลายเด้อ
While 2
ไม่เห็นขั้นเตรียม
ไม่ใช่ simulation ควรศึกษาดีๆ
ไม่เห็นบรรยากาศห้อง ถ่ายวิิดิโอไม่เป็น
Post
เดินให้คะแนนด้วย ไหวไหมไม่จัดหน้าชั้น
A-
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|