- 063 Panawat
- Posts : 15
Join date : 2022-05-03
063 นายปณวัฒน์ ธนาวุฒิ (Writing + GO)
Tue Aug 30, 2022 10:12 pm
แผนการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ (Writing Skill)
Unit: Places Topic: Direction
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นายปณวัฒน์ ธนาวุฒิ
โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม จังหวัดร้อยเอ็ด
Pre-Writing: Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3
Link: https://youtu.be/ShoaLeCUUJQ
While-Writing1: Mini Whiteboard
Link: https://youtu.be/F9TEBge2OXE
While-Writing2: Webbing Map + GO
Link: https://youtu.be/5OH8QUdNTYw
Post-Writing: Local Place Poster
Link: https://youtu.be/D54rRVszN-k
Lesson plan
Link: https://drive.google.com/file/d/156p2asBatROLCCoXx-thxnrcs3NxbLwz/view?usp=sharing
Unit: Places Topic: Direction
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นายปณวัฒน์ ธนาวุฒิ
โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม จังหวัดร้อยเอ็ด
Pre-Writing: Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3
Link: https://youtu.be/ShoaLeCUUJQ
While-Writing1: Mini Whiteboard
Link: https://youtu.be/F9TEBge2OXE
While-Writing2: Webbing Map + GO
Link: https://youtu.be/5OH8QUdNTYw
Post-Writing: Local Place Poster
Link: https://youtu.be/D54rRVszN-k
Lesson plan
Link: https://drive.google.com/file/d/156p2asBatROLCCoXx-thxnrcs3NxbLwz/view?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 548
Join date : 2022-06-03
Re: 063 นายปณวัฒน์ ธนาวุฒิ (Writing + GO)
Thu Sep 01, 2022 12:37 pm
1. unit topic นี้มันเหมาะกับเขียนตรงไหนว่ะ
2. เก็บโทรศัพท์หน่อยขอร้องละ
3. ขั้น Pre-writing ไม่ใช่ presentation
4. อยากดูเด็กไม่อยากดูจอตลอดเวลา
5. topic Places to go ไหม
While 1
ตั้งชื่อกิจกรรมมั่วๆ นะ
เด็กดูวิดิโอแล้วตอบไม่น่าจะเก่งขนาดนั้นมันต้องแจกเนื้อหาด้วย
เด็กก็เดา สังให้เด็กอ่านคือ read ไม่ใช่ look at
บางคนติดโทรศัพท์จนน่ากลัวครูไม่เห็น ครูตาบอด 55
ช่วยแบ่งกลุ่มให้ชัดเจนเป็นระเบียบกว่านี้
While 2
ไม่ต้องอธิบายที่ตัวหนังสือเยอะๆ เด็กจะเป็นลม
ฝึกแล้วช่วยเหลือ
ตัวอย่างคนละเรื่องกับหอไปเฟล เข้าป่าไปเลย ป้อนอย่างสำรอกอย่าง
อือเด็กทำ outline
ต้องตรวจหน้าจอไม่ใช่เอามาโชวแบบนี้
POst
ขอร้องอย่าแช่จอ อยากดูเด็ก
A-
2. เก็บโทรศัพท์หน่อยขอร้องละ
3. ขั้น Pre-writing ไม่ใช่ presentation
4. อยากดูเด็กไม่อยากดูจอตลอดเวลา
5. topic Places to go ไหม
While 1
ตั้งชื่อกิจกรรมมั่วๆ นะ
เด็กดูวิดิโอแล้วตอบไม่น่าจะเก่งขนาดนั้นมันต้องแจกเนื้อหาด้วย
เด็กก็เดา สังให้เด็กอ่านคือ read ไม่ใช่ look at
บางคนติดโทรศัพท์จนน่ากลัวครูไม่เห็น ครูตาบอด 55
ช่วยแบ่งกลุ่มให้ชัดเจนเป็นระเบียบกว่านี้
While 2
ไม่ต้องอธิบายที่ตัวหนังสือเยอะๆ เด็กจะเป็นลม
ฝึกแล้วช่วยเหลือ
ตัวอย่างคนละเรื่องกับหอไปเฟล เข้าป่าไปเลย ป้อนอย่างสำรอกอย่าง
อือเด็กทำ outline
ต้องตรวจหน้าจอไม่ใช่เอามาโชวแบบนี้
POst
ขอร้องอย่าแช่จอ อยากดูเด็ก
A-
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|