- 021Sittiwadee
- Posts : 16
Join date : 2022-04-27
021 นางสาวสิทธิวดี บุตรโคษา (CLT+MI)
Thu Jun 30, 2022 2:17 pm
นางสาวสิทธิวดี บุตรโคษา
รหัสนิสิต 62010513021
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
โรงเรียนพยัคฆภูมิวิทยาคาร
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences (MI))
Unit: Travel Topic: Places Sub-topic: Attractive places
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
https://drive.google.com/file/d/1vjhr0AVOxxwerWuKp95r2nUKLbi11REX/view?usp=sharing
Mechanical Practice
https://drive.google.com/file/d/13gRpaYQ_tlhQ8THGdQUWqobB-jahmNBL/view?usp=sharing (MI: Linguistic Intelligence)
Meaningful Practice
https://drive.google.com/file/d/19037FJsBzpIO8af0KyoDcA7vnSkMRBXW/view?usp=sharing (MI: Logical-mathematical Intelligence)
Communicative Practice
https://drive.google.com/file/d/1ZJNd5gJdly10-ghfkzSSQOWTwpoeSsdm/view?usp=sharing(MI: Linguistic Intelligence)
Lesson Plan
https://drive.google.com/file/d/1ov0icJiikPzkTuBRqRMdMwWE8EImA5Eu/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 62010513021
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
โรงเรียนพยัคฆภูมิวิทยาคาร
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences (MI))
Unit: Travel Topic: Places Sub-topic: Attractive places
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
https://drive.google.com/file/d/1vjhr0AVOxxwerWuKp95r2nUKLbi11REX/view?usp=sharing
Mechanical Practice
https://drive.google.com/file/d/13gRpaYQ_tlhQ8THGdQUWqobB-jahmNBL/view?usp=sharing (MI: Linguistic Intelligence)
Meaningful Practice
https://drive.google.com/file/d/19037FJsBzpIO8af0KyoDcA7vnSkMRBXW/view?usp=sharing (MI: Logical-mathematical Intelligence)
Communicative Practice
https://drive.google.com/file/d/1ZJNd5gJdly10-ghfkzSSQOWTwpoeSsdm/view?usp=sharing(MI: Linguistic Intelligence)
Lesson Plan
https://drive.google.com/file/d/1ov0icJiikPzkTuBRqRMdMwWE8EImA5Eu/view?usp=sharing
- Thooptong Kwangsawad
- Posts : 548
Join date : 2022-06-03
Re: 021 นางสาวสิทธิวดี บุตรโคษา (CLT+MI)
Sun Jul 03, 2022 6:52 am
1. เด็กหลังห้องเล่นโทรศัพท์ กวาดสายตาหน่อยไม๊
2. สอนคน อย่าสอนหนังสือ สอนดีแต่ไม่มีคนเรียนมันเสียของนะพูดเจื้อยแจ้ว
3. ตั้งคำถามบางครั้งก็ไม่ต้องตอบคอรัส เรียกชื่อตอบโดยเฉพาะเด็กที่กำลังเล่นโทรศัพท์
4. เด็กมัธยมหลายคนอ่านไม่ออกให้เวลากับ text 3 เยอะๆ
Mecha
ชาวยทำกิจกรรมอะไรที่มันกระชาก MI เด็กออกมามากว่าแบบฝึกหัดเติมคำได้ไหม
MP
เน้นขั้นตอนกิจกรรมมากกว่านี้
CP
เด็กจำนวนมาก จัดคิวดีๆ เร้วๆ ไม่ควรใช้วิธีอาสาสมัคร
เด็กอ่านนะไม่ใช่พุด เห็นใช่ไหม
ยืนหลังห้องคุมเด้ก
รวมๆ เธอสอนดีนะ มีตั้งคำถาม ดูเป็นธรรมชาติ ครั้งต่อไปไม่เอาแบบฝึกหัดครั้้งนี้ให้้อภัย
A ลองให้ดู
2. สอนคน อย่าสอนหนังสือ สอนดีแต่ไม่มีคนเรียนมันเสียของนะพูดเจื้อยแจ้ว
3. ตั้งคำถามบางครั้งก็ไม่ต้องตอบคอรัส เรียกชื่อตอบโดยเฉพาะเด็กที่กำลังเล่นโทรศัพท์
4. เด็กมัธยมหลายคนอ่านไม่ออกให้เวลากับ text 3 เยอะๆ
Mecha
ชาวยทำกิจกรรมอะไรที่มันกระชาก MI เด็กออกมามากว่าแบบฝึกหัดเติมคำได้ไหม
MP
เน้นขั้นตอนกิจกรรมมากกว่านี้
CP
เด็กจำนวนมาก จัดคิวดีๆ เร้วๆ ไม่ควรใช้วิธีอาสาสมัคร
เด็กอ่านนะไม่ใช่พุด เห็นใช่ไหม
ยืนหลังห้องคุมเด้ก
รวมๆ เธอสอนดีนะ มีตั้งคำถาม ดูเป็นธรรมชาติ ครั้งต่อไปไม่เอาแบบฝึกหัดครั้้งนี้ให้้อภัย
A ลองให้ดู
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum
|
|